Viện chăm sóc da kiểu mẫu
Dr.Spiller Skinlab
“Mang làn da nguyên bản trở lại”.
Với thế mạnh sở hữu trung tâm nghiên cứu và thí nghiệm riêng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Siegsdorf- CHLB Đức, Dr.spiller đã phát triển hệ thống sản phẩm chăm sóc và điều trị các bệnh lý về da một cách chi tiết cho từng loại da, từng nhu cầu cụ thể của người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp và chuyên sâu nhất.
Tại Việt Nam, sự kết hợp giữa mô hình Spa và ứng dụng mô hình trung tâm chăm sóc trị liệu từ Đức lần đầu được ra đời năm … Sự kết hợp này vừa mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng dựa trên 3 yếu tố: PHONG CÁCH MỚI – PHƯƠNG THỨC MỚI – TINH THẦN MỚI. Không gian Đức sang trong, tinh tế cùng với sự chăm sóc của các nhân viên lành nghề, vừa cho phép áp dụng công nghệ hiện đại trong việc chăm sóc sắc đẹp.
Phương thức mới được thể hiện qua Cơ sở vật chất hiện đại, thanh thoát, vật liệu và màu sắc chủ đạo kết nối với tự nhiên, phù hợp và kết nối với thương hiệu.
Phòng trị liệu đạt tiêu chuẩn Đức
Xây dựng “Trải nghiệm Dr.Spiller Skinlab” dành cho khách hàng với 4 tiêu chuẩn
Hiệu quả – Thân thiện – Hiện đại, kết nối với tự nhiên
–
Trở thành chốn thứ ba giúp mang lại sự cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn. Giúp khách hàng thăng hoa trong cuộc sống
Hiệu quả
- Nêu bật được sự khách biệt của Dr.Spiller và Skinlab so với các đối thủ cạnh tranh.
- Tư vấn các sản phẩm, giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
- Từng bước ứng dụng công nghệ cao kết hợp với Mỹ phẩm Dr.Spiller
Thân thiện:
Cam kết góp phần xây dựng skinlab thân thiện,
hiếu khách trong mắt khách hàng.
Phương châm: “Hãy phục vụ và chăm sóc khách
hàng vượt sự mong đợi của họ.”
- Luôn luôn mỉm cười và chào hỏi khách hàng khi gặp. Khu lễ tân phải chào khách đến và về theo nghi lễ chào hỏi được quy định
- Chủ động đề nghị sự giúp đỡ đối với khách hàng khi quan sát thấy khách cần giúp đỡ mà chưa cần khách đề nghị
- Nếu không giúp đỡ được thì phải tìm người có thể giúp được khách hàng
- Đón khách và tiễn khách theo quy trình. Không để khách hàng một mình với cảm giác không được chào đón hay quan tâm.
- Thân thiện ở Tác phong – Thái độ – Nghiệp vụ của từng nhân viên với khách hàng.
- Liên tục học hỏi hoàn thiện các kiến thức chuyên môn để phát triển và bảo vệ uy tín như một chuyên gia tổng thể hàng đầu về da.
- Cam kết theo đuổi nguyên tắc ứng xử thân thiện trên mọi điểm chạm để đem tới những trải nghiệm khách hàng vượt trên mong đợi.
- Kiến tạo các mối quan hệ sâu sắc như những người thân trong gia đình để song hành lâu dài cùng làn da khách hàng.
Hiện đại, kết nối với tự nhiên
Dr.Spiller Skinlab đem đến nhận diện riêng cho bạn như tầm nhìn, giá trị cốt lõi. Màu sắc và vật liệu được lựa chọn sẽ nhấn mạnh sự kết nối tình yêu với tự nhiên
Vật liệu gỗ được sử dụng một cách tinh tế: Bề mặt nhẵn, rõ các vân gỗ cùng tông màu nâu ấm – nâu vàng được thiết kế hình khối đơn giản tạo ra sự kết nối với tự nhiên và cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát trong không gian Skinlab.
Kết hợp với ánh sáng đèn accent – Một sự hòa quyện với tổng thể mang lại nhận diện trọng yếu về thương hiệu và giá trị cốt lõi.
Phòng trị liệu hội tụ giữa tự nhiên và công nghệ cùng nhau tỏa sáng. Và một sự kết hợp hoàn hảo với hình ảnh, thiết kế của các sản phẩm Dr.Spiller.
Trở thành chốn thứ ba giúp mang lại sự cân bằng
giữa cơ thể và tâm hồn. Giúp khách hàng
thăng hoa trong cuộc sống.
- Hạn chế tối đa mọi tiếng ồn, thao tác nhẹ nhàng đúng yêu cầu
- Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc, công cụ, dụng cụ, vật dụng theo yêu cầu.
- Đảm bảo vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Nhân viên trị liệu phải luôn đeo khẩu trang khi làm trị liệu cho khách hàng.
- Môi trường vệ sinh sạch sẽ. Khi nhìn thấy rác, vật dụng, dụng cụ không vệ sinh, không ngăn nắp .. Thì bất kỳ nhân viên nào đều có trách nhiệm xử lý ngay lập tức ( nhặt rác, thu dọn công cụ, dụng cụ … và liên hệ với người chịu trách nhiệm để xử lý). Nếu bạn thờ ơ với điều này, không rèn luyện để thấm nhuần tư tưởng này thì bạn không phải là người mà khách hàng và công ty cần.
- Môi trường vệ sinh sạch sẽ. Khi nhìn thấy rác, vật dụng, dụng cụ không vệ sinh, không ngăn nắp .. Thì bất kỳ nhân viên nào đều có trách nhiệm xử lý ngay lập tức ( nhặt rác, thu dọn công cụ, dụng cụ … và liên hệ với người chịu trách nhiệm để xử lý). Nếu bạn thờ ơ với điều này, không rèn luyện để thấm nhuần tư tưởng này thì bạn không phải là người mà khách hàng và công ty cần.